Chính sách bảo hành tại Masta – Dịch vụ chuẩn 5 sao

Để mang đến “Chất lượng và uy tín”

Masta áp dụng chính sách bảo hành 5 sao

  • Bảo hành toàn diện.
  • Linh hoạt, hỗ trợ máy dùng tạm (đối với iPhone) trong lúc chờ bảo hành.
  • Nhân viên tư vấn miễn phí.
  • Liên hệ ngay hotline Masta Shop: 0988 443789 nếu quý khách có thắc mắc về chính sách bảo hành.

I. Điều kiện tiếp nhận bảo hành.

  • Máy nguyên zin không bung, có tem bảo hành (đối với máy 99%).
  • Chỉ nhận máy trần (không sim, thẻ nhớ và các phụ kiện) , đã đăng xuất các tài khoản (iCloud, Samsung Account).
  • Đối với sản phẩm lúc mua new seal chưa active, yêu cầu ngoại hình và tình trạng máy như lúc mua tại cửa hàng và đã đăng xuất các tài khoản.

II. Chính sách bảo hành đổi trả.

1. Đối với máy mới (CHƯA ACTIVE)

Máy mới khi bóc seal chưa active, lỗi phần cứng do nhà sản xuất được 1 đổi 1 tại chỗ.

Máy đã active, trong 15 ngày đầu máy lỗi CH chịu mọi chi phí bảo hành 1 đổi 1, từ ngày thứ 15 đến hết 12 tháng, CH hỗ trợ gửi đi bảo hành miễn phí. (Riêng Airpods CH chịu mọi chi phí gửi đi BH trong 12 tháng tối đa)

Hỗ trợ liên hệ Apple kích lại BH hãng khi bị trôi care.

Trả hàng 15 ngày đầu tiên, không hỗ trợ trả máy, được hỗ trợ đổi máy khác, đổi bù nếu máy lỗi

LOẠI SẢN PHẨM

TÌNH TRẠNG

1 ĐỔI 1

PHÍ ĐỔI TRẢ

  • Điện thoại, MTB, Laptop mới, CPO/RE, trôi bảo hành
  • Phụ kiện thương hiệu Apple, Smart Watch > 3 triệu (1)
  • Phụ kiện:  Airpods, Loa, Smart watch < 3 triệu, các phụ kiện có vi mạch, chip điện tử (2)

Lỗi nhà sản xuất

 

15 ngày

 

Miễn phí

Nguyên nhân khác (*)

(1) và pk (2) > 3 triệu:  phí thỏa thuận

(2) Phụ kiện < 3 triệu: không thu

  • Điện thoại, MTB, Laptop cũ
  • Máy chơi game Ps4 , Ps5, Nintendo

 

Lỗi nhà sản xuất

 

30 ngày

 

Miễn phí

Nguyên nhân khác (*)

  • 1 – 10 ngày: 10%
  • 11 – 15 ngày: 12%
  • 16 – 30 ngày; 15%

2. Điều kiện đổi lỗi bảo hành

a. Điều kiện 1 đổi 1

– (*) Nguyên nhân khác: sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất Masta đổi sản phẩm mới khách muốn trả lại hàng, sản phẩm không bị lỗi, KH thay đổi nhu cầu… phí trượt giá đổi trả thỏa thuận tính theo giá trên PBH.

– Sản phẩm được đổi có dung lượng, màu sắc, model…giống sản phẩm lỗi. KH đổi sản phẩm khác có giá trị > hơn sẽ bù tiền chênh lệch, sản phẩm đổi có giá trị < hơn Masta không hoàn lại tiền chênh lệch. Phụ kiện: tùy sản phẩm. Các chi tiết đi kèm theo phụ kiện: đổi lỗi trong 7 ngày.

– Các PK không thu lại, không bảo hành, kiểm tra tại shop: các loại dán (cường lực, dán màn hình, PPF…), các loại ốp, bao da điện thoại, MTB, laptop, quà khuyến mãi, phụ kiện 99%, các loại phụ kiện không có chip, vi mạch điện tử.

– Đối với các sản phẩm nguyên khối Masta sẽ giải quyết sau khi TTBH hoặc TT ủy quyền giám định điều kiện bảo hành.

– Các lỗi liên quan đến phần mềm sẽ khắc phục xử lý không đổi máy.

– Máy mới và bộ bán hàng tiêu chuẩn, máy TBH, máy CPO/RE, Smart Watch, Phụ kiện… nguyên tem bảo hành đầy đủ như ban đầu, không bị rách hay sửa xóa, số sê-ri trên máy và trên phiếu phải giống nhau, không lỗi thẩm mỹ, không dán decal, hình trang trí

– Máy cũ: có mô tả tình trạng như ban đầu.

– Máy đổi máy, phụ kiện đổi phụ kiện, không đổi nguyên hộp. PK kèm máy không đổi/ bảo hành khi đứt, gãy, nứt, cháy nổ, ẩm ướt.

– Máy hư hỏng không sửa chữa, thay thế được Masta đổi máy khác cho Quý khách. Máy được đổi có thời gian và tình trạng sử dụng tương đương máy bảo hành. Nếu máy bảo hành là phiên bản cũ hoặc không còn máy đổi Quý khách sẽ được hoàn tiền mặt, giá trị hoàn tiền tùy thuộc vào thời gian và tình trạng sử dụng máy.

– Đối với màn hình: Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ màn hình ngay tại cửa hàng, Masta không giải quyết đổi máy trong trường hợp lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel), điểm đen hoặc điểm trắng sau khi Quý khách kích hoạt máy hoặc rời khỏi cửa hàng.

b. Quy định bảo hành

Thời gian bảo hành: 12 tháng tính từ ngày mua hàng trên phiếu bảo hành.

– Quy định:

+ Bảo hành toàn diện thay thế sửa chữa lỗi PHẦN CỨNG của nhà sản xuất gồm: bo mạch, nguồn, màn hình, cảm ứng, cảm biến, camera, wifi, rung, âm thanh, pin và các linh kiện phần cứng bên trong. Các lỗi liên quan đến phần mềm sẽ khắc phục xử lý không đổi máy. Đối với các sản phẩm nguyên khối cửa hàng sẽ giải quyết sau khi Trung tâm Bảo hành giám định điều kiện bảo hành. Trong 15 ngày đầu tiên: 1 đổi 1 khi thiết bị có bất kỳ hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất. Thời gian giải quyết 1 đổi 1 cho sản phẩm sẽ ngay lập tức (máy có nguồn).

+ Khi xảy ra bảo hành iPhone XS,XR trở lên báo pin bảo trì, iP 11 trở lên có cảnh báo màn hình

+ Đối với màn hình:

  • Điểm đen: là điểm trên màn hình tinh thể lỏng (LCD) không có ánh sáng trong khi đang sử dụng.
  • Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu.
  • Điểm ảnh: điện thoại/MTB > 3 điểm, Macbook/Laptop > 5 điểm => Masta đổi máy khác.

+ Chế độ bảo hành áp dụng cho sản phẩm có phiếu bảo hành, còn thời hạn bảo hành và đủ điều kiện được bảo hành. Trường hợp mất PBH, Khách hàng thông báo cho Masta và đem máy đến cửa hàng để xác nhận cấp phiếu mới. Phiếu mới này sẽ có thời hạn bảo hành giống như phiếu cũ đã mất.

+ Quý khách tự giữ dữ liệu cá nhân và đăng xuất các tài khoản cá nhân khi gửi bảo hành, khi cần update/reset/restore Masta không bảo quản và lưu trữ dữ liệu cá nhân bên trong.

c. Những trường hợp từ chối bảo hành

– Quý khách tự ý can thiệp mở máy, sửa chữa từ đơn vị khác không thuộc hệ thống Masta

– Màn hình bị lỗi pixel:

+ Điện thoại, MTB: lỗi trên màn hình <= 3 điểm.

+ Macbook/Laptop: lỗi trên màn hình <= 5 điểm. (Riêng điểm chết > 3mm sẽ được tiếp nhận bảo hành),màn hình có vết loang ẩm ướt.

– Máy chơi game

– Các trường hợp bị nhà sản xuất banner máy.

– Quý khách tự hack/crack, jailbreak, đặt password, nâng cấp firmware, mã hóa ổ cứng hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp, sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi thiết mà không phải là dịch vụ của Masta.

– Số Imei trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số IMEI.

– Sản phẩm không có tem của Masta hoặc nhà phân phối. Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc sửa đổi.

– Quý khách sử dụng sản phẩm không đúng sách hướng dẫn.

– Máy bị lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công.

– Máy bị lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cong gãy, cháy nổ, chập điện, bị rơi rớt, vào nước, ẩm ướt hoặc hoá chất/chất lỏng, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.

– Máy bị lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service và Lock iCloud.

– Máy bị lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của Masta

– Lỗi thẩm mỹ trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như: vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách dướng dẫn…

– Máy chưa được đăng xuất các tài khoản, email, thông tin cá nhân khác

2. Đối với máy likenew 99%

Điện thoại, máy tính bảng, laptop, airpods

  • Bảo hành PHẦN CỨNG, thay mới miễn phí linh kiện lỗi từ nhà sản xuất trong 30 ngày đầu đối với: bo mạch, nguồn, màn hình, cảm ứng, cảm biến, camera, wifi, rung, âm thanh, pin và các linh kiện phần cứng bên trong. (lỗi phần mền sẽ được hỗ trợ xủ lý, không đổi máy).
  • Bảo hành 9 tháng, hỗ trợ sữa chữa PHẦN CỨNG có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Máy chơi game PS5 , PS4 – Playstation ( bao gồm máy nhập khẩu Hàn Quốc hệ ASIA )
  • Bao test trong 30 ngày và bảo hành 9 tháng lỗi từ nhà sản xuất , từ chối bảo hành các trường hợp bị Sony banner máy.

LOẠI SẢN PHẨM

TÌNH TRẠNG

1 ĐỔI 1

PHÍ ĐỔI TRẢ

  • Điện thoại, MTB, Laptop mới, CPO/RE, trôi bảo hành
  • Phụ kiện thương hiệu Apple, Smart Watch > 3 triệu (1)
  • Phụ kiện:  Airpods, Loa, Smart watch < 3 triệu, các phụ kiện có vi mạch, chip điện tử (2)

Lỗi nhà sản xuất

 

30 ngày

 

Miễn phí

Nguyên nhân khác (*)

(1) và pk (2) > 3 triệu:  phí thỏa thuận

(2) Phụ kiện < 3 triệu: không thu

  • Điện thoại, MTB, Laptop cũ
  • Máy chơi game Ps4 , Ps5, Nintendo

 

Lỗi nhà sản xuất

 

30 ngày

 

Miễn phí

Nguyên nhân khác (*)

  • 1 – 10 ngày: 10%
  • 11 – 15 ngày: 12%
  • 16 – 30 ngày; 15%

2. Điều kiện đổi lỗi bảo hành

a. Điều kiện 1 đổi 1

– (*) Nguyên nhân khác: sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất Masta đổi sản phẩm mới khách muốn trả lại hàng, sản phẩm không bị lỗi, KH thay đổi nhu cầu… phí trượt giá đổi trả thỏa thuận tính theo giá trên PBH.

– Sản phẩm được đổi có dung lượng, màu sắc, model…giống sản phẩm lỗi. KH đổi sản phẩm khác có giá trị > hơn sẽ bù tiền chênh lệch, sản phẩm đổi có giá trị < hơn Masta không hoàn lại tiền chênh lệch. Phụ kiện: tùy sản phẩm. Các chi tiết đi kèm theo phụ kiện: đổi lỗi trong 7 ngày.

– Các PK không thu lại, không bảo hành, kiểm tra tại shop: các loại dán (cường lực, dán màn hình, PPF…), các loại ốp, bao da điện thoại, MTB, laptop, quà khuyến mãi, phụ kiện 99%, các loại phụ kiện không có chip, vi mạch điện tử.

– Đối với các sản phẩm nguyên khối Masta sẽ giải quyết sau khi TTBH hoặc TT ủy quyền giám định điều kiện bảo hành.

– Các lỗi liên quan đến phần mềm sẽ khắc phục xử lý không đổi máy.

– Máy mới và bộ bán hàng tiêu chuẩn, máy TBH, máy CPO/RE, Smart Watch, Phụ kiện… nguyên tem bảo hành đầy đủ như ban đầu, không bị rách hay sửa xóa, số sê-ri trên máy và trên phiếu phải giống nhau, không lỗi thẩm mỹ, không dán decal, hình trang trí

– Máy cũ: có mô tả tình trạng như ban đầu.

– Máy đổi máy, phụ kiện đổi phụ kiện, không đổi nguyên hộp. PK kèm máy không đổi/ bảo hành khi đứt, gãy, nứt, cháy nổ, ẩm ướt.

– Máy hư hỏng không sửa chữa, thay thế được Masta đổi máy khác cho Quý khách. Máy được đổi có thời gian và tình trạng sử dụng tương đương máy bảo hành. Nếu máy bảo hành là phiên bản cũ hoặc không còn máy đổi Quý khách sẽ được hoàn tiền mặt, giá trị hoàn tiền tùy thuộc vào thời gian và tình trạng sử dụng máy.

– Đối với màn hình: Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ màn hình ngay tại cửa hàng, Masta không giải quyết đổi máy trong trường hợp lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel), điểm đen hoặc điểm trắng sau khi Quý khách kích hoạt máy hoặc rời khỏi cửa hàng.

b. Quy định bảo hành

Thời gian bảo hành: 12 tháng tính từ ngày mua hàng trên phiếu bảo hành.

– Quy định:

+ Bảo hành toàn diện thay thế sửa chữa lỗi PHẦN CỨNG của nhà sản xuất gồm: bo mạch, nguồn, màn hình, cảm ứng, cảm biến, camera, wifi, rung, âm thanh, pin và các linh kiện phần cứng bên trong. Các lỗi liên quan đến phần mềm sẽ khắc phục xử lý không đổi máy. Đối với các sản phẩm nguyên khối cửa hàng sẽ giải quyết sau khi Trung tâm Bảo hành giám định điều kiện bảo hành. Trong 15 ngày đầu tiên: 1 đổi 1 khi thiết bị có bất kỳ hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất. Thời gian giải quyết 1 đổi 1 cho sản phẩm sẽ ngay lập tức (máy có nguồn).

+ Khi xảy ra bảo hành iPhone XS,XR trở lên báo pin bảo trì, iP 11 trở lên có cảnh báo màn hình

+ Đối với màn hình:

  • Điểm đen: là điểm trên màn hình tinh thể lỏng (LCD) không có ánh sáng trong khi đang sử dụng.
  • Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu.
  • Điểm ảnh: điện thoại/MTB > 3 điểm, Macbook/Laptop > 5 điểm => Masta đổi máy khác.

+ Chế độ bảo hành áp dụng cho sản phẩm có phiếu bảo hành, còn thời hạn bảo hành và đủ điều kiện được bảo hành. Trường hợp mất PBH, Khách hàng thông báo cho Masta và đem máy đến cửa hàng để xác nhận cấp phiếu mới. Phiếu mới này sẽ có thời hạn bảo hành giống như phiếu cũ đã mất.

+ Quý khách tự giữ dữ liệu cá nhân và đăng xuất các tài khoản cá nhân khi gửi bảo hành, khi cần update/reset/restore Masta không bảo quản và lưu trữ dữ liệu cá nhân bên trong.

c. Những trường hợp từ chối bảo hành

– Quý khách tự ý can thiệp mở máy, sửa chữa từ đơn vị khác không thuộc hệ thống Masta

– Màn hình bị lỗi pixel:

+ Điện thoại, MTB: lỗi trên màn hình <= 3 điểm.

+ Macbook/Laptop: lỗi trên màn hình <= 5 điểm. (Riêng điểm chết > 3mm sẽ được tiếp nhận bảo hành),màn hình có vết loang ẩm ướt.

– Máy chơi game

– Các trường hợp bị nhà sản xuất banner máy.

– Quý khách tự hack/crack, jailbreak, đặt password, nâng cấp firmware, mã hóa ổ cứng hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp, sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi thiết mà không phải là dịch vụ của Masta.

– Số Imei trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số IMEI.

– Sản phẩm không có tem của Masta hoặc nhà phân phối. Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc sửa đổi.

– Quý khách sử dụng sản phẩm không đúng sách hướng dẫn.

– Máy bị lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công.

– Máy bị lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cong gãy, cháy nổ, chập điện, bị rơi rớt, vào nước, ẩm ướt hoặc hoá chất/chất lỏng, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.

– Máy bị lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service và Lock iCloud.

– Máy bị lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của Masta

– Lỗi thẩm mỹ trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như: vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách dướng dẫn…

– Máy chưa được đăng xuất các tài khoản, email, thông tin cá nhân khác